Chọn áo cưới cho nàng “tròn xoe”

Trong ngày trọng đại, chẳng cô dâu nào mong phơi bày điểm yếu trên hình thể và vóc dáng của chính mình với áo cưới. Do thế, chọn lọc Album cưới đẹp kiểu dáng ra sao, chất liệu thế nào tiêu tốn không ít thời gian của các tân nương. Tuy vậy nếu biết rõ ưu – điểm yếu trên cơ thể, hiểu sở thích và phong cách của mình, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được những chiếc váy cưới thật ưng ý.

Sự thật là rất nhiều cô dâu mũm mĩm đã sai lầm khi chỉ lắng nghe… Bản thân mình trong phòng thử áo cưới. Họ luôn tự mặc định & loại bỏ 1 vài mẫu áo được cho là không hợp với kích cỡ lớn của chính mình ngay từ khi lật giở cuốn catalô. Tuy vậy, đó mới đó chính là sai lầm nghiêm trọng. Bởi lẽ, chỉ khi đươc các chuyên gia tư vấn và khoác lên mình những chiếc áo cưới đó, bạn mới bất ngờ vì nó quá hoàn hảo với mình. Thế nên, hãy gắng sức thử các những dáng váy bạn không thích ngay từ đầu. Tự chọn 3 chiếc áo cưới & nhờ nhân viên tư vấn chọn 3 chiếc còn lại, thử lần lượt & ban thấy ngay hiệu quả của “chiêu bài” này.

ao cuoi

Hình cưới đẹp

Tự “bó” 3 vòng của mình trong một chiếc áo cưới gò bó nhìn bạn sẽ chẳng khác gì đòn chả bị “ép” quá chặt. Khi đó, những phần thừa thải của cơ thể sẽ được dịp lồ lộ ở bên trong lớp áo. Chính là chưa kể những bất tiện khi đi lại, đặc biệt là khi ngồi, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ không “nể mặt” bạn đâu, Do đó, đừng tự biến ngày cưới trọng đại của đời mình trở nên “thảm họa” như thế. Nên nhớ, chọn lựa trang phục nhìn khái quát & áo cưới nói riêng, vừa khít mới đây chính là đẹp nhất. Hãy thật xinh đẹp và sải những bước dài tự tin bên cạnh chú rể của mình để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.

Nếu bạn có thân hình không được thon gọn, nói không với những mẫu áo cưới “tầng tầng lớp lớp” ren. Chất liệu taffeta và lụa sẽ phù hợp với bạn hơn nhiều đấy. Taffeta được dệt bóng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo có vẻ ngoài bóng bẩy & cứng cáp sẽ giúp bạn che khuyết điểm tốt hơn. Trong lúc đó, chất liệu lụa cũng chính là một lựa chọn không tồi. Nếu thiết kế tinh tế, khéo léo, 2 loại vật liệu này có thể giúp cô dâu trở nên thanh mảnh hơn trong ngày cưới. Nên nhớ, những cô dâu mũm mĩm chỉ nên chọn những mẫu váy với kiểu cách giản đơn, tránh những chất vải qá mỏng hoặc những thiết kế quá bồng bềnh.

Những cô dâu tròn trĩnh thường lên lịch giảm cân cho mình trước ngày cưới để có thể mặc váy cưới thật đẹp. Tâm lý này cũng làm nảy sinh rất nhiều vấn đề. Đa số các cô dâu này thường đặt may hoặc thuê áo cưới nhỏ hơn 1 kích cỡ so với kích cỡ hiện tại. Thế nhưng, cưới là một sự kiện quan trọng & việc cô dâu “mất ăn mất ngủ” cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đối với những bạn thừa cân, chúng thường không có công năng tích cực thậm chí nhiều người còn bị tăng cân chóng mặt do strees. Kết quả nói lên, một chiếc váy cưới tưởng như hoàn hảo lại là một chân váy thật thảm hại và kém xinh.

Leave a Reply

