Quần áo Zara và nhiều lí do khiến chúng luôn luôn thu hút

Quần áo Zara luôn thịnh hành và đắt khách mặc dầu hãng sản xuất đó được cho là “quick fashion” cùng với những ý tưởng gom nhặt và nối ghép. Tại sao lại như thế? Để lý giải cho vấn đề này, các bạn cùng nhau xem qua tôn chỉ buôn bán của nhãn hàng thời trang ấy nhe.

Zara

Với tôn chỉ kinh doanh của chính mình, nhãn hàng quần áo Zara nổi danh bởi vì đồ bắt mắt, giá thấp, luôn theo cùng thiên hướng ăn bận mới lạ nhất một cách nhanh chóng nhất. Thông thường, một mẫu quần áo Zara chỉ chứa trong shop tối đa chỉ 6 ngày mà thôi. Khi rất nhiều nhãn hiệu khác dồn sức lực vô khâu design để tạo ra những dạng thời trang hợp với yêu cầu cũng như là xu hướng mới mẻ của các fan thời trang. Nhãn hàng Zara thì không như vậy, họ chỉ phỏng lại khuynh hướng từ 1 số NSX thời trang nổi tiếng mà thôi.

Các designer của Zara chả tạo nên style mới tuy thế bọn họ chủ yếu xác định 1 số khuynh hướng mới nhất để làm ra một mặt hàng mới. Theo như số liệu mỗi năm thương hiệu quần áo Zara sản xuất hơn 10.000 món đồ khác nhau. Cho nên, nhà thiết kế của Zara luôn phải làm việc hết sức mới đáp ứng nổi.

Đề cập sơ qua để bạn dễ mường tượng. Dưới đây chính là nhiều nguyên do làm cho quần áo Zara luôn hot:

Đủ dáng vẻ

Quần áo Zara có vô vàn xì tai không giống nhau, chủng loại đa dạng do thế người mua dễ dàng lựa mua được 1 set quần áo hợp với phong cách của chính mình. Họ sáng tạo ra vô số hình dáng và bó buộc số lượng. Trung bình, bảy ngày, mỗi NTK phải tạo ra 1 tới 2 loại sản phẩm. Chính vì điều đấy, rất nhiều dạng áo quần mới nhất khá là mau chóng cháy hàng để bọn họ bày bán các mẫu mới.

Số lượng rất ít vì vậy mau cháy hàng

Vì hạn chế số lượng trong mỗi một mẫu, vì thế mà các bộ quần áo Zara luôn luôn mau cháy hàng nếu mà các bạn mua trễ, thậm chí cách đấy còn tạo nên vẻ khan hiếm. Với xu hướng thời trang thì một số món đồ càng khan càng quí giá, càng được săn lùng. Nếu 1 kiểu mẫu nào đấy chẳng được nhiều khách hàng chào đón thì Zara chỉ việc hạ giá cỡ 10% là cháy hàng tik tắc, với một số nhà sản xuất khác nhiều khi 50% vẫn không chào bán được sản phẩm.

Zara

Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng thời trang zaraĐặt mua

Tiệm trang trí lung linh, hấp dẫn

Một trong những nhân tố tạo ra sự hút khách của thương hiệu quần áo Zara là trang trí cửa hàng. Bọn họ chả tập trung nhiều vô trong việc quảng cáo mà chỉ cần tập trung vô khâu xây dựng các cửa tiệm, tạo 1 không khí chuyên nghiệp bên trong cửa hàng của họ. Zara hay chọn lựa nhiều mặt bằng hấp dẫn nhất ở 1 số thành thị lớn, bày trí các mẫu mã nổi bật nhứt, tinh tế nhứt. Bọn họ có một hàng ngũ KTS để thực hiện điều này (đánh giá địa chỉ, design nội thất, hình ảnh, bày biện,…) Chính vì thế, nó đã tạo nên được uy tín và sức lôi cuốn đối với người mua.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s