Thời trang Zara luôn biết làm hài lòng người mua

Zara hãng trang phục danh tiếng với hàng trăm chi nhánh ở trên khắp các châu lục, nhất là ở châu Á, nhãn hàng thời trang Zara luôn được các bạn nữ ưa thích và săn tìm. Bên cạnh 1 số quần áo có kiểu mẫu cá tính, hãng Zara còn nắm bắt xu hướng trang phục cực kì nhanh chóng. Các điều làm nên sự thành công ở hãng Zara gỏn gọn trong ba công thức:

Zara

Nắm bắt xu hướng

Nếu các thương hiệu vắt óc tạo thành 1 “xu hướng thời trang” thì hãng Zara lại tập trung theo một hướng khác biệt. Ngoài một số kiểu mẫu được thiết kế riêng của thời trang Zara thì hãng còn cố gắng bắt chước lại trang phục dựa trên 1 số hãng thời trang đắt tiền Khác, những nhà thiết kế ở hãng Zara không phải tạo nên điều mới, mà dựa trên kiểu dáng những cái có sẵn để tạo được những sản phẩm mới mẻ hơn trước và hợp với sở thích người sử dụng hơn hay là nói rõ hơn Zara không “tạo được” cái mới lạ mà chỉ “tái bản” lại chúng. Từ thời gian lên chủ đích cho tới thời điểm có sản phẩm thời trang Zara chỉ mất 1 tháng. Cứ độ 15 ngày thì Zara lại có thể tạo ra sản phẩm mới thỏa mãn nhu cầu người mặc.

Zara

Đội ngũ thiết kế loay hoay suốt năm

Design là 1 việc làm phức tạp và phải có sự liên hệ từ nhiều bộ phận. Đội designer của nhãn hiệu thời trang Zara phải luôn làm việc hối hả mỗi ngày để những mẫu mã mới luôn thay đổi ở trên thị trường. Tìm công thức mô phỏng lại những bộ sưu tập và đoán biết style ăn diện dành cho 1 hay nửa năm tới dựa vào các gợi ý cơ sở ở trên thị trường.

Zara chả những tìm hiểu gout ăn mặc thông qua những bảng ghi nhận thị trường cổ điển. Thời trang Zara có hẳn cả một ê kíp “rành rọt” để có thể hiểu được xu thế thị trường người dùng dựa trên 1 số cách như: gửi email, gọi thoại, khảo sát ý kiến người tiêu dùng bằng đường thư từ, trung tâm mua sắm, tại các trường đại học, vũ trường, đường phố, khu vui chơi… Để nhìn thấy xem thử giới trẻ chuộng ăn bận như thế nào.

thời trang

Tìm xem các hình ảnh về váy ren.

Khối lượng ít, người mua phải nhanh tay

Nhờ hạn chế khối lượng cho những form dáng vì vậy thời trang Zara luôn luôn khan hiếm ngoài thị trường. Mà thời trang hiếm đồng nghĩa với quý. Những kiểu mẫu đều đổi thay mỗi tuần, đến tuần tiếp theo kiểu dáng khách hàng thích sẽ có thể chẳng còn nữa. Và những cửa hiệu của hãng Zara lúc nào cũng tấp nập khách tới mua sắm.

Nếu như kiểu dáng chẳng mấy hút hàng hãng Zara luôn có thể bán tháo để bù thiệt hại, hãng chỉ việc “sale off” 18% trong khi khá nhiều đối thủ buộc phải “sale” tới một nửa.

Thiết kế phong phú để cho khách hàng có nhiều chọn lựa

Đến với thời trang Zara, các bạn trẻ có thêm rất nhiều ý tưởng tuyệt vời lí tưởng cùng style của bản thân mình, nhờ kiểu dáng lúc nào cũng thay đổi liên tục và thích hợp cùng từng cá tính người mặc.

Chúng ta nên mua sắm các sản phẩm quần áo Zara và thương hiệu zara ở đây

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s